image banner
Sinh hoạt chuyên đề “Mở trang sách ước mơ” - Trường THCS Bắc Sơn 

Sáng ngày 18/9, trường THCS Bắc Sơn phối hợp với Thư viện khoa học tổng hợp thành phố, Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao quận tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Mở trang sách ước mơ”. Tới dự có các đồng chí lãnh đạo Phòng Thư viện cơ sở Thư viện khoa học tổng hợp thành phố, Phòng Giáo dục và Đào tạo quận, Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao quận. Cùng dự có đại diện Ban Tuyên giáo Quận ủy, lãnh đạo phường Bắc Sơn, Ban đại diện cha mẹ học sinh các lớp học.

 

Quang cảnh sinh hoạt chuyên đề “Mở trang sách ước mơ” 

 Các đại biểu tham dự

 Đồng chí Vũ Thị Thúy Chinh - Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc và phát động xây dựng tủ sách lớp học

773 học sinh của trường THCS Bắc Sơn được tiếp cận trên 1 nghìn cuốn sách với những nội dung phong phú từ Thư viện lưu động. Các em tìm đọc những cuốn sách mình yêu thích để đọc tại sân trường, lớp học, chia sẻ với nhau những điều bổ ích, lý thú từ những cuốn sách được đọc.

 

 Em Nguyễn Kim Ngân - Lớp 9A1 giới thiệu câu chuyện “Thời gian quý báu lắm”

Mỗi cuốn sách là một bức tranh kỳ diệu về cuộc sống. Nhận thức được vai trò to lớn của việc đọc sách, đặc biệt trong môi trường giáo dục và để lan tỏa tình yêu đối với sách, nâng cao văn hóa đọc trong nhà trường, trường THCS Bắc Sơn phát động phong trào đọc sách, xây dựng tủ sách lớp học, khuyến khích học sinh góp những cuốn sách đã đọc với tinh thần “tôi đổi sách cho bạn”. Mỗi tháng, các lớp sẽ tổ chức đọc sách chung 01 buổi vào sáng thứ 2. 

Các em học sinh của trường đọc sách tại sân trường 

Chuyên đề là một hoạt động ý nghĩa và bổ ích với các em học sinh. Qua đó, nhằm tôn vinh sách, vai trò, giá trị của sách trong đời sống xã hội; đồng thời giúp các em học sinh có ý thức chung tay xây dựng thư viện thân thiện, xây dựng phong trào đọc sách, hình thành thói quen đọc sách, mở rộng kiến thức, nuôi dưỡng tâm hồn, chuẩn bị hành trang tốt nhất cho tương lai của các em.

 

Các em học sinh đọc sách trong lớp học

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
TIN MỚI NHẤT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0