image banner
Giải chạy Marathon “Kien An Charity Fun Run 2023” gây quỹ “Vì người nghèo” quận Kiến An năm 2023 sẽ chính thức được diễn ra vào ngày 26/11/2023

Chiều ngày 09/11, UBND quận tổ chức họp Ban tổ chức Giải Marathon “KienAn Charity Fun Run 2023” – giải chạy chinh phục đỉnh Thiên Văn gây quỹ “Vì người nghèo” quận Kiến An năm 2023. Đồng chí Nguyễn Phong Doanh – Phó Chủ tịch UBND quận chủ trì hội nghị. Cùng dự có đồng chí Phan Lương Thụy – Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận; lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị liên quan, các tổ chức chính trị - xã hội quận; lãnh đạo 10 phường; hiệu trưởng các trường THPT trên địa bàn quận.

          

                                                      Quang cảnh hội nghị

          

              Đồng chí Nguyễn Phong Doanh – Phó Chủ tịch UBND quận chủ trì hội nghị. 

Giải chạy Marathon “Kien An Charity Fun Run 2023” sẽ chính thức được diễn ra vào ngày 26/11/2023. Mọi người có thể tham gia dưới 2 hình thức: chạy trực tuyến và hình thức chạy trực tiếp. Thời gian tổ chức giải chạy trực tuyến từ ngày 05/11/2023 đến 23h59 phút ngày 20/11/2023. Thời gian tổ chức giải chạy trực tiếp vào ngày 26/11/2023. Đây là sự kiện là hoạt động thể thao, để mọi người tham gia rèn luyện sức khỏe. Đồng thời là một trong các hoạt động thiện nguyện cộng đồng được tổ chức để ủng hộ quỹ “Vì người nghèo” của quận với thông điệp “Đồng hành vì người nghèo” góp phần thực hiện công tác an sinh xã hội.

            

              

Các đại biểu dự hội nghị

Ban tổ chức giải chạy “KienAn Charity Fun Run 2023’ đã xây dựng kế hoạch, phân công nhiệm vụ cụ thể cho các ngành thành viên. Những ngày qua, công tác tuyên truyền về giải chạy cũng được tăng cường thực hiện bằng nhiều hình thức như qua hệ thống phát thanh quận, phường; cổng thông tin điện tử quận; qua mạng xã hội Facebook, Zalo… Nội dung tuyên truyền về ý nghĩa giải chạy, thời gian, địa điểm, cung đường thi đấu, giải thưởng…để đông đảo các tầng lớp nhân dân trong và ngoài địa bàn quận biết tới Giải chạy và tích cực tham gia hưởng ứng. Các phòng, ban, đơn vị, các tổ chức chính trị - xã hội quận, các trường THPT trên địa bàn quận đã chủ động triển khai thực hiện nhiệm vụ được giao.

          

           

          

           

            

 Các đại biểu tham gia ý kiến tại hội nghị 

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Nguyễn Phong Doanh – Phó Chủ tịch UBND quận ghi nhận sự vào cuộc, nỗ lực của các cấp, các ngành, cơ quan, đơn vị trong việc triển khai tổ chức giải chạy “Kien An – Charity Fun Run 2023”. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND quận lưu ý để chuẩn bị cho giải, các ngành, đơn vị phối hợp đảm bảo an ninh, an toàn, y tế cũng như mỹ quan đô thị trên cung đường tổ chức chạy. Các trường THPT trên địa bàn quận tiếp tục tuyên truyền, vận động để đông đảo vận động viên tham gia. Các ngành, đơn vị liên quan, các phường phối hợp chặt chẽ kịp thời tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện, đảm bảo cho thành công của giải chạy./.

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
TIN MỚI NHẤT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0